Sunday, March 11, 2007

Happy!

Kami uli!! Yeah, so crazy. Through thick and thin kami parin ata. Puuuurreeebberr na ba? Hm, sana. 1 year and 7 weeks na kami. Go go go! Fight fight fight! Kaya ko 'to. Kakayanin namin ‘to. Konti nalang naman na yung kullang eh. Konting repair nalang ok na kami. Whoo! I try to forget the past. Ang hirap pero kakayanin. I came to realize that I can't live w/o him. Hm, kahit ba sa tingin niyo e pangit siya. So what. As long as I have him, gwapo siya. Haha! Anyway, going strong uli kami. Yeah, go Mai! Wala na kayong mababasang puro away kami tapos ako naman iyak dito iyak dun. Promise! Happy na kami. ^_________________^
Sa mga chismosa diyan..... Ahem! Tumigil na. Sa isang tao naman diyan na nagsasabing malalandi DAW ang girls ng Curie, stop it. Wala kang mapapala. Just look around, baka masabi mong "HINDI kami malandi". Ang kapal mo din noh. Arggh hate you. Kainin ka na sana ng impiyerno. >:)

***

Yesterday, Nikki, Jadel, and TJ is here. Kain ng kain, tawa ng tawa. Yung isa diyan ganap ng bisaya!! Haha!

***

P.S.
Uy! May blog narin si TJ. Haha! Link niyo siya ha!

because i'm just someone in love with you ... at 8:58 PM
0 people told me what i'm doing is stupid

foolishly in love

    Photobucket - Video and Image Hosting
    Jemimah Blanca Y. Quiambao a.k.a. Mai, Mamai, Mol, Mimah, etc. I'm one of the strangers living in this world since 09.25.91. I'm only 15. I'm crazy, loud, fun to be with, gossip girl, sarcastic, fashionista, sweet, princess, nice, blah, blah, blah. I know how to play the piano. A drummer wanna-be. I don't have to change who I am because this is the real me. Hate me. Love me. I don't care. I'm plastic. Frank. Mysterious. I'm just a teenage girl that has a heart and I still have my SOUL. I hate beavers, cockroach, rats, etc. Don't YOU dare ruin my life or else I'll ruin yours.

what i ever gave you


notes